Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, dư trù chi phí và tiến hành triển khai tuyển dụng đáp ứng nhu cầu hoạt đồng kinh doanh của công ty.
- Thực hiện công tác tìm kiếm, thu hút nguồn ứng viên và xây dựng cơ sở dữ liệu tuyển dụng. Tiếp nhận, phân loại , sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau. Phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp với từng vị trí. Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng theo định kỳ.
- Trực tiếp đào tạo nhân sự mới. Tổng hợp nhu cầu đào tạo và xây dưng các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV. Liên hệ, phối hợp giám sát chương trình đào tạo cho CBCNV. Tổng hợp kết quả đào tạo và lập báo cáo đánh giá gửi Ban giám đốc
- Xây dưng, tổ chức triển khai và kiểm soát việc thực hiện quy định, quy trình, chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi. Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Trên 27 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và xử lý tình huống tốt. Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính, Luật. Am hiểu về luật lao động và luật BHXH
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản trị công việc ở công ty có quy mô từ tối thiểu 100 người trở lên.
- Có năng lực phân tích, đề xuất cho Ban Giám đốc về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thời gian thử việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng các chế độ phúc lợi chung theo quy định của công ty như: Ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, tham gia khám chữa bệnh miễn phí....Được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, du lịch trong nước do Công ty tổ chức hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Công Nghiệp Thuận An (TACO) Công ty Cổ phần Đầu Tư Công Nghiệp Thuận An (TACO)
Số 9 Ngõ 528/95, Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2019

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tuổi
Cần tuyển Quản Lý Hành Chính Nhân Sự [VĨNH PHÚC]
Công ty Cổ phần Đầu Tư Công Nghiệp Thuận An (TACO)
Nộp đơn